Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Tuyệt chiêu chấm dứt cơn đau gút chỉ bằng bài thuốc thảo dược!

Bệnh gút được biết đến với những cơn đau dữ dội, thường xuất hiện đột ngột vào nửa đêm về sáng và đây cũng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những quý ông. Vậy giải pháp dự phòng và điều trị cho tình trạng này là gì?

Bệnh gút – “sợi lông gà chạm vào chân cũng không thể chịu nổi!”

Bệnh gút thường gây ra bởi tình trạng lắng đọng các tinh thể urat ở các mô của cơ thể do hiện tượng tăng nồng độ acid uric máu. Bệnh thường khởi phát sau những đợt ăn uống nhiều chất đạm, uống rượu bia hoặc trải qua một đợt stress nặng nề dẫn đến tăng nồng độ acid uric máu. Cơn gút cấp thường xuất hiện đột ngột vào giữa đêm và gây ra tình trạng đau dữ dội các khớp kèm theo sưng to, viêm, phù nề và nóng đỏ tại khớp, đặc biệt có đến 70% bệnh nhân khởi phát cơn gút cấp ở khớp ngón chân cái. Cơn đau bệnh gút được xem như nỗi ám ảnh của những quý ông bởi đó là một cơn đau dữ dội, kinh hoàng, được ví như “sợi lông gà chạm vào chân cũng không thể chịu nổi”, người bệnh có cảm giác như đang bị hàng trăm ngàn cây kim đâm vào cùng lúc, vùng quanh khớp nóng đỏ như bị đốt trên lửa than. Khi đó bệnh nhân bị hạn chế vận động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.
gút
Cơn đau do bệnh gút gây ra rất kinh hoàng và dữ dội
Đặc trưng của cơn gút cấp là thường thoái lui sau khoảng từ 10 ngày đến 2 tuần cho dù không cần can thiệp điều trị. Tuy nhiên, khi không được can thiệp điều trị sớm và phù hợp, các cơn gút cấp diễn ra thường xuyên với tần suất dày hơn, mức độ đau ngày càng nặng hơn và dần dần chuyển sang gút mạn tính. Ở những lần tái phát cơn gút cấp, bệnh nhân không chỉ đau ở khớp ngón chân cái mà còn bị đau nhiều khớp hơn như khớp cổ tay, cổ chân, bàn chân, khuỷu tay…Đặc biệt, do sự lắng đọng của muối urat ở các mô quanh khớp dẫn tới hình thành các cục tophi rất mất thẩm mỹ. Không những thế, khi cục tophi bị vỡ loét sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng nặng nề dẫn đến việc điều trị sẽ khó khăn hơn. Trường hợp nặng có thể phải cắt bỏ chi, và tàn phế suốt đời. Khi muối urat lắng đọng tại thận có thể dẫn đến tình trạng sỏi thận, thậm chí là suy thận và tử vong. Vì vậy, bệnh gút không chỉ biết đến với những cơn đau kinh hoàng mà còn là những biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể xảy ra.

Gii pháp nào cho ngưi mc bnh gút?

Trong thực tế điều trị, người bệnh gút thường được sử dụng các thuốc giảm đau chống viêm đặc hiệu colchicine trong 5-7 ngày đầu hoặc các thuốc giảm đau chống viêm không steroid, hoặc phối hợp các thuốc giảm đau tùy mức độ bệnh, sau đó duy trì sử dụng các thuốc làm giảm nồng độ acid uric máu như allopurinol. Tuy nhiên những loại thuốc này thường gây ra nhiều tác dụng phụ trên đường tiêu hóa như tiêu chảy, loét dạ dày tá tràng hoặc gây độc với gan thận và cơ quan tạo máu. Hơn nữa, do chỉ làm giảm được triệu chứng bệnh nên cơn gút cấp vẫn thường xuyên tái phát với mức độ ngày càng nặng nề hơn và tần suất ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, người bệnh gút rất cần một phương pháp điều trị vừa giúp làm giảm triệu chứng sưng đau, viêm, vừa giúp làm giảm tần suất tái phát cơn gút cấp và an toàn, ít tác dụng phụ.

S dng sn phm tho dưc – xu hưng trong điu tr bnh gút hiu qu và an toàn

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút đang được các chuyên gia cũng như bệnh nhân gút tin tưởng lựa chọn bởi tính hiệu quả và an toàn cao. Điển hình trong số đó là sản phẩm Hoàng Thống Phong với thành phần chính là trạch tả kết hợp với các vị thuốc quý khác như nhàu, hoàng bá, ba kích… giúp giảm đau, chống viêm nên giúp giảm triệu chứng của cơn gút cấp, đồng thời giúp tăng cường đào thải acid uric và các chất độc hại ra khỏi cơ thể giúp hỗ trợ phục hồi chức năng gan thận, ngăn chặn sự lắng đọng các tinh thể muối urat tại các khớp, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp làm giảm triệu chứng bệnh mà còn giúp làm giảm tần suất tái phát bệnh gút cũng như giảm mức độ đau ở những lần tái phát sau.
HTP
Hoàng Thống Phong giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút
Khẳng định cho hiệu quả trên tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút và độ an toàn khi sử dụng lâu dài, sản phẩm được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, cho hiệu quả rất khả quan. Như trường hợp của Ông Đoàn Đình Quỳnh, trú tại số nhà 132 Tụê Tĩnh, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An. Ông Quỳnh tâm sự: “Tôi bị gút từ nhiều năm nay, thời gian đầu mới bị gút, tôi chưa thực hiện chế độ ăn kiêng nên các cơn gút cấp xảy ra thường xuyên, định kì mỗi tháng một lần, hoặc ngay sau khi tôi ăn một bữa ăn giàu đạm. Đau gút rất kinh khủng, tấy buốt ở ngón chân cái, đặc biệt là vào ban đêm, khiến tôi không thể ngủ được”. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Hoàng Thống Phong để hỗ trợ điều trị, ông chia sẻ: “ Sau khi dùng hết hộp thứ 8, tôi thấy rõ rệt các cơn gút cấp đã giảm hẳn. Nếu trước đây có đợt một tháng đau một lần, thì trong suốt thời gian dùng Hoàng Thống Phong cho tới nay, tôi chỉ gặp một cơn gút cấp với mức độ đau rất nhẹ chứ không dữ dội như trước nữa. Mặt khác, tôi cảm thấy ăn tốt, ngủ ngon, người khỏe mạnh và tinh thần thoải mái.” 
BÁc quỳnh
Bác Quỳnh đã tìm được phương pháp điều trị bệnh gút hiệu quả
*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng
Các bạn có thể xem thêm kinh nghiệm điều trị bệnh gút của những bệnh nhân khác tại đây
Không chỉ được ghi nhận từ những bệnh nhân sử dụng cho hiệu quả tích cực, Hoàng Thống Phong cũng đã được nghiên cứu tại bệnh viện trung ương quân đội 108 và cho kết quả rất khả quan. Hãy cùng lắng nghe đánh giá của PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh – Nguyên trưởng khoa A1, BV TƯQĐ 108, đồng thời cũng là chủ nhiệm đề tài đánh giá về hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh gút và độ an toàn của sản phẩm Hoàng Thống Phong:


*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng
* Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng.
 Hoàng Thống Phong vinh dự nhận nhiều giải thưởng do các tổ chức uy tín trao tặng
Vì vậy, để bệnh gút không còn là “nỗi ám ảnh” trong cuộc sống của mỗi quý ông, hãy thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với duy trì tập luyện thể thao và đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong mỗi ngày!
Khi có những câu hỏi liên quan về bệnh gút, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0917 196 497/ 0932.018.594
Thùy Tuyết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét