Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Nguyên nhân nào khiến điều trị bệnh gút không hiệu quả?

Bệnh gút được biết đến từ thời Hipocrate vào thế kỷ thứ V trước công nguyên. Cho đến nay theo thống kê của các cơ sở y tế, đã có khoảng 0,3% dân số mắc bệnh gút. Và thực tế lại cho thấy gần nửa triệu bệnh nhân gút tại Việt Nam vẫn chưa được điều trị đúng cách. Vậy nguyên nhân nào đã dẫn đến tình trạng trên?

Rất nhiều bệnh nhân điều trị bệnh gút không hiệu quả

Gút là căn bệnh liên quan đến sự rối loạn chuyển hóa của acid uric trong máu, vì vậy các bác sĩ thường chỉ định xét nghiệm kiểm tra chỉ số acid uric để chẩn đoán bệnh gút cho bệnh nhân. Mặc dù chỉ số này là yếu tố quan trọng để xác định một người mắc bệnh gút nhưng bạn cần lưu ý rằng không phải ai có chỉ số acid uric cao cũng mắc bệnh gút.
Theo thống kê tại các bệnh viện cho thấy, những bệnh nhân gút thường được chẩn đoán nhầm sang các bệnh khớp khác, hoặc bắt đầu điều trị khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mạn, hoặc người bệnh chủ quan chỉ uống thuốc giảm đau, chống viêm cho qua các cơn gút cấp mà không kiểm soát chỉ số acid uric về lâu dài,… Chính vì việc điều trị không kịp thời và không đúng cách đã khiến cho tỷ lệ bệnh gút ngày càng gia tăng và gây ra nhiều biến chứng nặng nề cho sức khỏe của người bệnh.

Điều trị bệnh gút không đúng cách gây ra những hậu quả nặng nề

Giảm acid uric máu – yếu tố tiên quyết trong điều trị bệnh gút

Yếu tố cốt lõi để điều trị bệnh gút đạt hiệu quả cao là phải hạ được nồng độ acid uric, nếu ngăn chặn được nồng độ này vượt quá ngưỡng cho phép thì sẽ giúp chúng ta phòng tránh được sự hình thành các cơn đau gút cấp cũng như việc hình thành nên các cục tophi.
Do đó, phác đồ điều trị bệnh gút đúng cách là cần dập tắt các cơn đau nhanh chóng bằng thuốc giảm đau, chống viêm đối với những người đang bị cơn gút cấp tấn công, tiếp đến chúng ta cần phòng ngừa tái phát cơn đau bằng việc kết hợp các sản phẩm hỗ trợ đưa nồng độ acid uric về ngưỡng an toàn, ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, người bệnh còn phải thiết lập một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học hơn, đây là cả một quá trình và cần sự kiên trì điều trị của người bệnh.
Tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài các loại thuốc tây y nhằm giảm đau, chống viêm và hạ acid uric thường gây hại cho các cơ quan như gan thận và dạ dày nên xu hướng dùng các sản phẩm thảo dược đang được nhiều người quan tâm đến. Hoàng Thống Phong là sản phẩm thảo dược tiên phong trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả, được bào chế từ các thảo dược quý như: trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá, với những ưu điểm nổi trội:
-  Trạch tả giúp tăng cường chuyển hóa và đào thải lượng acid uric ra ngoài cơ thể, đưa nồng độ này về mức cho phép từ đó giảm đau sưng và phòng tái phát các cơn đau gút trở lại. Đồng thời, các thành phần hoàng bá, hạ khô thảo, thổ phục linh có tăng cường tác dụng chống viêm, thanh nhiệt, khử phong thấp, qua đó hỗ trợ giảm triệu chứng sưng, đau nhức cho khớp xương.
-  Khi acid uric tăng cao cũng là phản ánh chức năng gan thận đang bị suy kém đi, vừa là nguyên nhân tác động trực tiếp khiến cho gan thận suy yếu. 3 thành phần là nhọ nồi, nhàu, ba kích giúp tăng cường chức năng gan, thận, tăng cường lưu thông máu để giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến bệnh gút.
-  Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, rất thích hợp cho quá trình điều trị lâu dài.
Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu khoa học đánh giá tác dụng của Hoàng Thống Phong trên bệnh nhân gút được thực hiện tại bệnh viện trung ương quân đội 108, do PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh làm chủ để tài năm 2008, cũng cho các kết quả rất tích cực. Chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh qua đoạn video sau:

* Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.
Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm kinh nghiệm của các bệnh nhân gút đã điều trị thành công khi sử dụng Hoàng Thống Phong tại đây.
Không những thế, trong nhiều năm Hoàng Thống Phong còn vinh dự liên tục nhận được các giải thưởng cao quý như: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014, 2015; “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng” năm 2015, 2016; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” 3 năm liền 2014 - 2016 do Hội khoa học công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam trao tặng.

Hoàng Thống Phong vinh dự nhận nhiều giải thưởng do các tổ chức uy tín trao tặng
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến hotline 0917 196 497.
Quang Vinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét