Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Cách chữa bệnh gút bằng thuốc nam hiệu quả ngay tại nhà

Gút là bệnh viêm khớp phổ biến gây đau đớn cho người bệnh. Bệnh gút nếu không được điều trị đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Hôm nay, benhgut.com.vn xin được giới thiệu tới các bạn cách chữa bệnh gút bằng thuốc nam hiệu quả, tại nhà. Cùng xem đó là những bài thuốc nào trong bài viết sau nhé!

Bệnh gút là gì và gây đau đớn như thế nào cho người bệnh?

Bệnh gút là một dạng viêm khớp gây đau đớn cho người mắc. Bệnh thường chỉ tấn công và gây ra đau đớn trong khoảng 7 – 10 ngày. Tuy nhiên, cơn đau có thể tái phát bất cứ khi nào với biểu hiện nghiêm trọng hơn cả về mức độ và thời gian. Nó thường gây đau phổ biến nhất là ở khớp ngón chân cái, nhưng cũng có thể ảnh hưởng tới các khớp khác nhau trong cơ thể. Khi bệnh tiến triển nặng, bạn có thể bị đau tại nhiều khớp cùng một lúc, được gọi là gút đa khớp.

 benh-gut-gay-nhieu-dau-don-cho-nguoi-benh
Gút gây nhiều đau đớn cho người bệnh

Bệnh gút hình thành do nồng độ axit uric máu tăng lên quá mức. Đây là một chất thải từ các mô cơ thể. Axit uric thường được bài tiết thông qua nước tiểu. Trong nhiều trường hợp, khi lượng axit uric tăng quá nhanh và thận không kịp đào thải, chúng sẽ kết tinh thành các tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn, lắng đọng tại các khớp gây viêm, sưng và đau dữ dội.

Các triệu chứng của bệnh gút bao gồm da nóng, đỏ và sáng bóng, gây đau đớn vô cùng tại các khớp bị ảnh hưởng. Nó có xu hướng ảnh hưởng đến các khớp ngoại biên, thường là những khớp ở ngón chân cái lớn, nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến đầu gối, khuỷu tay, ngón tay cái hoặc khuỷu tay. Nhiều người mắc bệnh gút thú nhận rằng, khi cơn đau tái phát, họ thậm chí còn không thể chịu được sức nặng của một tấm chăn mỏng.

Tại sao chữa bệnh gút bằng thuốc nam được nhiều người áp dụng?

Hiện nay, các phương pháp điều trị bệnh gút chủ yếu hướng tới giảm triệu chứng đau đớn và ngăn ngừa bệnh tái phát. Có hai phương pháp điều trị bệnh gút chủ yếu là sử dụng thuốc tây y và thuốc đông y (thuốc nam):

- Chữa bệnh gút bằng thuốc tây: Ưu điểm lớn nhất của các loại thuốc tây chữa gút đó là chúng giúp giảm đau rất nhanh. Người bị bệnh gút sẽ cảm thấy cơn đau khớp giảm ngay chỉ sau vài giờ sử dụng. Tuy nhiên, khi dừng thuốc thì bệnh sẽ tái phát nặng hơn. Những tác dụng phụ của thuốc tây cũng nhiều vô kể. Với người bị gút lâu năm, việc sử dụng quá nhiều thuốc tây sẽ khiến lục - phủ - ngũ - tạng bị phá hủy, thậm chí, có thể dẫn tới tử vong.

-  Thuốc nam: So với việc sử dụng thuốc tây thì dùng thuốc nam từ các thảo dược thiên nhiên mang tới hiệu quả giảm đau bệnh gút mà không gây ra nhiều tác dụng phụ. Chính bởi vậy, phương pháp chữa bệnh gút bằng thuốc nam được nhiều người tin tưởng áp dụng hơn cả.

Bật mí 3 bài thuốc nam chữa bệnh gút hiệu quả tại nhà

Nếu đang bị bệnh gút tấn công hoặc đã có cơn đau gút cấp và muốn ngăn chặn bệnh tái phát, bạn có thể áp dụng 3 bài thuốc nam dưới đây:

Bài thuốc chữa bệnh gút bằng chuối hột

Chuối hột có hai loại là chuối hột rừng và chuối hột nhà. Đây là loại quả có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút rất tuyệt vời. Để chữa bệnh gút bằng chuối hột, bạn có thể thực hiện như sau:

- Dùng 3g chuối hột, 4g củ ráy, tỳ giải 2g, khổ qua 1g sao khô. Mỗi ngày dùng 10g pha với nước đun sôi để uống từ 2 – 3 lần mỗi ngày. Nên thực hiện đều đặn, liên tục để có hiệu quả tốt nhất.

 bai-thuoc-nam-chua-benh-gut
Bài thuốc chữa bệnh gút bằng thuốc nam

Bài thuốc chữa bệnh gút bằng lá lốt

Chữa bệnh gút bằng lá lốt là phương pháp được dân gian sử dụng từ xa xưa giúp giảm cơn đau gút hiệu quả. Để chữa bệnh gút bằng lá lốt, bạn thực hiện như sau:

Cách 1: Bạn lấy 5 - 10g lá lốt đã được phơi khô hoặc 15 - 30g lá lốt tươi, sắc với 2 chén nước. Sắc tới khi chỉ còn lại 1/2 chén thuốc đặc. Uống thuốc sau khi ăn tối và dùng bài thuốc liên tục 10 ngày để có hiệu quả tối đa.

Cách 2: Dùng 30g lá lốt, 30g cỏ xước tươi, 30g vòi voi, 30g rễ bưởi bung. Cắt nhỏ các vị thuốc này rồi sao vàng và cho vào ấm sắc với 3 chén nước tới khi còn lại 1 chén. Chia thuốc làm 3 lần uống 1 ngày. Dùng bài thuốc liên tục trong 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Bài thuốc chữa bệnh gút bằng lá ổi non

Một trong những bài thuốc chữa bệnh gút đơn giản mà hiệu quả, được nhiều người sử dụng hiện nay chính là bài sử dụng lá ổi non. Để chữa bệnh gút bằng lá ổi non, bạn cần thực hiện như sau:

Chuẩn bị: 20g lá ổi non hoặc búp ổi non, 100g đậu bắp, 100g lá sa kê

Cách sắc thuốc: Đem các nguyên liệu rửa sạch, rồi sắc kỹ với 1,5 lít nước, để còn lại 1 lít nước. Dùng nước này uống dần hết trong ngày. Uống nước lá ổi, lá sa kê và đậu bắp hàng ngày cho đến khi cảm nhận được hiệu quả.

Đẩy lùi bệnh gút an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Việc chữa bệnh gút bằng thuốc nam có thể mang đến nhiều hiệu quả tích cực, tuy nhiên, phương pháp điều trị này cần tới sự kiên trì bởi nó vừa tốn thời gian, công sức sắc nấu, lại phải sau một thời gian dài mới có thể mang tới tác dụng như mong muốn. Điều này làm không ít bệnh nhân đã phải bỏ cuộc giữa chừng vì không có thời gian.

Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của người bệnh khi sử dụng thuốc nam chữa bệnh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có chứa thành phần chính từ các thảo dược thiên nhiên, được bào chế dưới dạng viên nang tiện dùng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

 hoang-thong-phong-ho-tro-dieu-tri-benh-gut
Hoàng Thống Phong giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả

Với thành phần chính từ cây trạch tả -  một loại thảo dược đã được sử dụng từ xa xưa với tác dụng tăng cường chức năng hệ bài tiết, đào thải tối đa các chất có hại ra khỏi cơ thể, giảm nồng độ axit uric máu. Khi trạch tả kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh,… sẽ tạo nên bài thuốc giúp giảm đau sưng khớp, cải thiện vận động, ngăn không cho axit uric lắng đọng lại thành các tinh thể ở khớp, cơ và dễ dàng được đào thải qua thận cùng đường tiêu hoá, qua đó phòng ngừa tái phát các cơn gút cấp, hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả.

Đọc câu chuyện vui của những người đã khỏi bệnh gút

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Hoàng Thống Phong ngày càng được nhiều người mắc gút tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả đáng mừng. Tiêu biểu như thầy Trần Đình Châu (số 41, tổ 12, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội). Mời bạn nghe chia sẻ của thầy Châu qua video dưới đây:


Ngoài ra, còn có rất nhiều người bị gút khác sử dụng sản phẩm cho thấy hiệu quả bất ngờ. Dưới đây là một trong số rất nhiều trường hợp như vậy:

 
Phản hồi của khách hàng sau điều trị bệnh gút bằng Hoàng Thống Phong


Hoàng Thống Phong cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. Dưới đây là đánh giá của GS.BS Hoàng Bảo Châu  - Nguyên Viện trưởng viện Y học Cổ truyền Việt Nam về tác dụng của Hoàng Thống Phong:



Để giảm cơn đau khớp, bạn có thể áp dụng bài thuốc chữa bệnh gút bằng thuốc nam như trên. Nếu là người bận rộn, không có thời gian thì sản phẩm Hoàng Thống Phong sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm Hoàng Thống Phong cũng như tình trạng bệnh gút mà bạn đang gặp phải, xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582 để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoàng Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét