Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Đu đủ và trà xanh giúp giảm đau cho người bệnh gút hiệu quả

Hiện nay, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc tây điều trị bệnh gút, người bệnh cũng có thể lựa chọn thức uống được làm từ đu đủ và lá trà xanh để giảm đau hiệu quả do bệnh gây ra.

Cách làm thức uống từ trà xanh và đu đủ giúp giảm đau do bệnh gút

Trong đu đủ xanh có chứa rất nhiều vitamin và một số loại khoáng chất (kali, magiê), enzyme, dinh dưỡng thực vật có lợi cho hệ tiêu hóa (làm sạch ruột và ngăn ngừa táo bón). Các khoáng chất như magiê và kali là rất tốt cho sức khỏe người bệnh gút vì nó giúp tăng khả năng đào thải axit uric dư thừa ra ngoài. Đu đủ cũng có đặc tính kháng viêm cao vì thế rất hữu ích trong việc giảm các triệu chứng sưng viêm do bệnh gút gây ra một cách hiệu quả.

Trong lá trà xanh lại chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, đặc biệt là hợp chất polyphenol và axit gallic, giúp giảm đau và chống viêm hiệu quả cho người bệnh gút.
Như vậy, có thể thấy rằng ở cả đủ đủ và trà xanh đều có những tác dụng tốt cho sức khỏe người bệnh gút và sự kết hợp giữa 2 loại này sẽ giúp giảm đau do bệnh gút gây ra một cách hiệu quả và an toàn. Phương pháp này đã được nhiều người áp dụng và đạt hiệu quả tích cực trong quá trình điều trị bệnh.

Cách làm:
- Chuẩn bị 1 quả đu đủ xanh rửa sạch, bỏ hạt, cắt thành những miếng nhỏ đều nhau.
- 2 lít nước đun sôi.
- Cho đu đủ vào nước sôi và đun tiếp khoảng 5 phút.
- Cho thêm vài lá trà xanh vào, tiếp tục đun sôi thêm 5 phút.
- Lọc lấy nước, để nguội và uống.
Người bệnh gút nên uống hỗn hợp này trong ngày để giúp cải thiện triệu chứng sưng đau khớp và nên duy trì dùng đến khi hết đau.

Thức uống từ trà xanh và đu đủ giúp giảm đau bệnh gút

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gút có nguồn gốc từ tự nhiên an toàn, hiệu quả, tiện dụng

Ngày nay, một xu hướng mới đang được nhiều bệnh nhân gút tin dùng là lựa chọn sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh gút. Và một trong những sản phẩm được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành cũng như những phản hồi tích cực từ bệnh nhân sử dụng là Hoàng Thống Phong.
 Hoàng Thống Phong - Tôi không sợ gút.

Không phải hiển nhiên mà Hoàng Thống Phong được nhiều người ưu ái tin dùng như thế, mà bởi vì:

-         Là sản phẩm với sự kết hợp độc đáo từ các thành phần như: trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hoàng bá, nhàu, hạ khô thảo, thổ phục linh giúp giảm được các triệu chứng sưng, đau, viêm do bệnh gút gây ra; đồng thời tăng cường chức năng gan thận, tăng đào thải axit uric dư thừa ra ngoài, giúp tránh tái phát các cơn gút cấp; ổn định huyết áp và tăng cường sức khỏe toàn trạng cho người sử dụng.

-       Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ bào chế sản phẩm Gout well – một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả đã và đang được sử dụng phổ biến tại Mỹ.

-      Là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên đã được nghiên cứu chứng minh lâm sàng tại bệnh viện trung ương quân đội 108 do PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh làm chủ nhiệm đề tài cho thấy được hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt và không gây bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể người sử dụng.

-      Nếu như bạn là một người bận rộn với công việc và không có thời gian để đun sắc, chế biến các thức uống hay món ăn giúp điều trị bệnh gút thì lựa chọn Hoàng Thống Phong là rất thích hợp. Sản phẩm này được bào chế thành viên nang tiện dụng với hai dạng:  lọ 60 viên và vỉ 30 viên. Người bệnh có thể lựa chọn dạng tùy thích và có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào để có thể sử dụng theo đúng lộ trình.

-     Sản phẩm nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý và gần đây nhất là giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2016” do người tiêu dùng bình chọn.
Hoàng Thống Phong vinh dự nhận được giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2016

Người bệnh gút cần tuân thủ theo những chỉ định của chuyên gia, thực hiện chế độ ăn uống và vận động hợp lý. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên lựa chọn sử dụng thêm Hoàng Thống Phong để giảm sưng đau khớp và mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ đến số 043 775 7066 hoặc 083 977 0707.


Song Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét