Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT CHO NAM GIỚI TUỔI TRUNG NIÊN

Bệnh gút thường gặp ở nam giới tuổi trung niên bởi vì trong độ tuổi này hội tụ nhiều yếu tố làm bệnh có thể khởi phát. Việc điều trị bệnh gút ngày nay đang gặp nhiều khó khăn bởi tính chất của bệnh cũng như tác dụng phụ mà thuốc tây có thể gây ra. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về giải pháp mới trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả hiện nay.

Bệnh gút là bệnh được biết từ rất lâu đời – khoảng hơn 2000 năm nay. Thời xa xưa, bệnh được xem là “bệnh của vua” vì thường xuyên xuất hiện ở những người giàu sang, có chế độ ăn uống rất giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, ngày nay người ta đã biết bệnh gút là do rối loạn chuyển hóa trong cơ thể, có thể gặp ở bất kì ai chứ không chỉ riêng người nhà giàu. Hiện nay, có đến hàng triệu người đang phải khổ sở vì căn bệnh này và thường gặp nhất là nam giới ở độ tuổi trung niên.

Bệnh gút thường gặp ở nam giới tuổi trung niên

Không phải ngẫu nhiên mà có đến 95% người mắc bệnh gút là nam giới và đặc biệt là trong độ tuổi trung niên. Để giải thích về vấn đề này, các chuyên gia cho rằng đây là độ tuổi hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để gây ra bệnh gút. Cụ thể là các quý ông không quan tâm nhiều đến chế độ ăn uống của mình và thường xuyên bận bịu với lịch trình tiệc tùng hằng ngày. Việc ăn uống không kiểm soát các loại thực phẩm giàu đạm kết hợp với rượu bia rất dễ gây ra rối loạn chuyển hóa purin trong cơ thể, làm tăng nồng độ axit uric máu – nguyên nhân gây ra cơn gút cấp.

Ngoài ra, ở độ tuổi này nam giới thường phải đối mặt với một số căn bệnh thời đại như: gan nhiễm mỡ, béo phì, mỡ máu tăng… càng tạo điều kiện cho bệnh gút xuất hiện cũng như tiến triển bệnh nặng hơn.


Bệnh gút thường xuất hiện ở nam giới độ tuổi trung niên

Xu hướng mới trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gút

Ngày nay, vấn đề điều trị bệnh gút đang đứng trước nhiều khó khăn, thử thách. Làm thế nào để đạt được hiệu quả cao và an toàn trong điều trị bệnh gút là câu hỏi và là đề tài mà nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Vì các loại thuốc tây y điều trị bệnh gút thường gây ra nhiều tác dụng phụ và việc phẫu thuật các hạt tophi cũng có nhiều biến chứng kèm theo, nên có nhiều nghiên cứu hướng tới tìm hiểu các loại thảo dược để điều trị bệnh với mong muốn vừa mang hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Ở nước ta, cũng có rất nhiều chuyên gia tìm hiểu về vấn đề này trong đó không thể không nhắc đến đề tài nghiên cứu về sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên Hoàng Thống Phong do PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh làm chủ nhiệm. Qua nghiên cứu này, chuyên gia cũng có nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm này:

Đánh giá của PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh về hiệu quả của Hoàng Thống Phong trong hỗ trợ điều trị bệnh gút.

Với cơ chế hoạt động độc đáo và vượt trội, Hoàng Thống Phong giúp đào thải được nồng độ axit uric dư thừa ra ngoài cơ thể, tăng cường chức năng gan thận, ổn định huyết áp, giảm các triệu chứng do bệnh gây ra từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả. Hoàng Thống Phong với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào, được nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả rất khả quan. Vì vậy, có thể xem đây là một sản phẩm hoàn hảo dành cho những người bệnh gút, một giải pháp mới trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gút một cách an toàn, hiệu quả.

Một chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên luyện tập thể thao kết hợp với việc duy trì sử dụng Hoàng Thống Phong theo lộ trình từ 3-6 tháng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ về kết quả điều trị bệnh. Ngoài ra, người bệnh cũng nên thường xuyên thăm khám để có những chẩn đoán chính xác về tình trạng hiện tại từ đó giúp kiểm soát bệnh tốt hơn.

Hoàng Thống Phong là lựa chọn hữu ích để giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút và để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn! 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 043.775.7066 – 083.9770707 để được tư vấn cụ thể về bệnh gút và Hoàng Thống Phong.

Anh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét