Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Mắc bệnh gút: "Nhà giàu cũng khóc"

Khi duy trì chế độ ăn uống giàu chất đạm trong thời gian dài, cơ thể hấp thụ lượng purin cao, dẫn đến axit uric bất thường trong máu tăng, gây ra bệnh gút. Chính vì vậy, gút thường được mệnh danh “bệnh của nhà giàu”. Nhưng nếu bị gút thì… “nhà giàu cũng khóc”.

“Nhà giàu cũng khóc” vì bệnh gút


Hiện nay, khi việc ăn uống đã trở nên dễ dàng và được chú trọng hơn, thì tỷ lệ người mắc bệnh gút cũng không ngừng tăng lên từng ngày, đặc biệt là ở nam giới. Gút giờ đây không còn là bệnh của riêng người giàu mà ai cũng có thể mắc phải. Theo các số liệu thống kê tại Trung Quốc, gút được xếp vào danh sách 4 bệnh có tỷ lệ người mắc cao nhất.

Axit uric luôn có trong máu của chúng ta, nhưng khi vượt qua một ngưỡng nhất định, chúng sẽ không thể hòa tan và đào thải ra ngoài. Lúc này, axit uric sẽ tích tụ lại dưới dạng muối natri, lắng đọng ở khớp, sụn, gây ra cơn đau khủng khiếp.

 Gút gây đau đớn
Gút gây ra đau đớn cho người bệnh

Những ai đã từng một lần bị cơn đau gút tấn công mới có thể hiểu được thế nào là “đau do bệnh gút”. Nhiều người đã thú nhận, họ từng phải khóc mỗi khi bị cơn đau gút cấp tấn công.

Nguyên tắc xây dựng chế độ ăn trong bệnh gút


Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và tái phát cơn đau gút. Vì vậy, một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp người bệnh thấy “nhẹ nhàng” hơn, hạn chế cơn đau gút tái phát. Dưới đây là những điều cần lưu ý trong thực đơn ăn uống của người bệnh gút:

- Sử dụng thức ăn chứa ít nhân purin như: Ngũ cốc, các loại hạt, bơ, mỡ, đường, trứng, sữa, rau quả. Hạn chế thức ăn chứa nhiều axit uric như: Thịt đỏ, cá, hải sản, gia cầm, nội tạng động vật,…

- Tuyệt đối không uống rượu, bia, vì nó làm giảm khả năng bài tiết axit uric qua thận, hậu quả là làm tăng nguy cơ bị gút.

- Duy trì cân nặng ở mức độ hợp lý, nếu bị thừa cân và béo phì không nên giảm cân quá nhanh mà cần giảm cân từ từ.

- Uống đủ nước: 2 - 2,5 lít/ngày, nên uống nước khoáng, nước rau.

- Vitamin C có thể giúp giảm lượng axit uric trong mau. Hãy bổ sung các hoa quả, thực phẩm giàu vitamin C như cam, chanh, ổi,…

- Một số loại gia vị như nước mắm, mắm tôm, mắm nêm,… đều có nguồn gốc từ hải sản đã qua chế biến. Thực tế, hàm lượng purin trong các loại gia vị này vẫn rất cao. Nếu tiêu thụ trong một thời gian dài sẽ làm tăng axit uric trong  máu, dẫn đến sự khởi phát bệnh gút.

- Người bị gút mạn tính cần lưu ý không ăn thực phẩm nhiều purin, protein quá 1g/kg cân nặng. Như vậy, bạn không nên ăn quá 100g thịt/ngày.

Chữa bệnh “nhà giàu” bằng thảo dược thiên nhiên chỉ trong tích tắc


Ngoài chế độ ăn uống như trên, bạn cần áp dụng chế độ tập luyện và vận động phù hợp để các khớp xương dẻo dai, ngăn ngừa nguy cơ bệnh gút. Bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa thảo dược thiên nhiên để điều trị căn “bệnh nhà giàu” hiệu quả và an toàn. Từ xa xưa, các thảo dược như trạch tả, ba kích, hạ khô thảo,… đã được sử dụng điều trị bệnh gút và ngăn ngừa cơn gút cấp tái phát.

Ngày nay, các chuyên gia y tế vẫn luôn đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả mà những thảo dược này mang lại. Để thuận tiện hơn cho bệnh nhân trong quá trình sử dụng, các dược liệu quý đã được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và bào chế dưới dạng viên nang với tên gọi Hoàng Thống Phong.

Hoàng Thống phong giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút
Hoàng Thống phong giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút

Hoàng Thống Phong có thành phần chính từ cây trạch tả, kết hợp cùng nhiều thảo dược như: Ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh,… giúp giảm đau, giảm sưng khớp, cải thiện vận động, hạ axit uric, dự phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả.

Có rất nhiều bệnh nhân gút khác đã sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong và cho hiệu quả hơn cả mong đợi. Dưới đây là một phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong:
 Phản hồi Hoàng Thống Phong

Đau đớn tột cùng, “khóc dở, mếu dở”, “ăn không ngon, ngủ không yên” là những cụm từ được bệnh nhân gút miêu tả về những cơn đau mà họ phải trải qua. Ngay từ hôm nay, hãy áp dụng chế độ ăn uống phù hợp và sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong để căn bệnh “quái ác” này không có cơ hội “tấn công” bạn.

 Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm Hoàng Thống Phong, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582 để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoàng Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét