Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Vị thuốc đông y mang lại niềm vui cho người bị bệnh gút!

Bệnh gút là căn bệnh của thời đại, thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Bệnh gây ra những cơn đau kinh hoàng và nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hiện nay, việc điều trị bệnh gút theo các phương thuốc đông y đang là hướng đi mới vì vừa hiệu quả cao lại rất an toàn.

Tác dụng của một số vị thuốc trong điều trị bệnh gút

Theo đông y biện chứng cho rằng bệnh gút (còn gọi là thống phong) thuộc về phạm trù thấp nhiệt bao gồm thể phong thấp nhiệt, thể khí trệ trọc ứ, thể tỳ hư trọc ứ và thể thận hư trọc ứ. Do đó, việc điều trị bệnh gút trong đông y không chỉ đơn giản là nhằm mục đích chỉ dùng các loại thuốc giảm đau chống viêm, hạ acid uric máu như quan điểm của tây y. Mà theo đông y việc điều trị gút là phải giải quyết được cả nguyên nhân và triệu chứng của bệnh, phải giúp phục hồi chức năng gan thận và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân.
Trong kho tàng dược liệu quý ở Việt Nam có rất nhiều vị thuốc nổi tiếng được dùng để điều trị bệnh gút từ lâu đời, các vị thuốc này chủ yếu là điều hòa hoạt động và chuyển hóa cơ thể theo biện chứng của đông y, sau đây là cơ chế tác dụng của một số vị thuốc thảo dược quý:
- Tác dụng giải độc, lợi tiểu như các vị thuốc ý dĩ, mộc thông, mộc qua,… đặc biệt là trạch tả thúc đẩy đào thải acid uric dư thừa ra ngoài cơ thể, ngăn chặn sự lắng đọng các tinh thể muối urat hình thành nên bệnh gút.

Trạch tả là vị thuốc được dùng rất phổ biến trong điều trị bệnh gút
Trừ thấp nhiệt có các vị thuốc như: hoàng bá, thổ phục linh, tỳ giải, ngưu tất, tri mẫu, tàm sa có tính kháng khuẩn, kháng viêm, trừ phong thấp, giáng tâm hóa, thanh phế nhiệt.
- Thông kinh hoạt lạc giảm đau nhằm tăng tác dụng chống viêm đồng thời tăng khả năng hoạt động xương khớp có các vị thuốc: trạch tả, nhọ nồi, hạ khô thảo, thương truật, mộc qua, ngưu tất, thanh đại, xích thược…
- Bổ huyết hoạt huyết: thổ phục linh, đương quy, ngưu tất, mộc qua, kê huyết đằng, xích thược,… giúp hoạt huyết nhằm tăng thêm tác dụng trừ phong giảm đau, làm giảm thiểu nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm do bệnh gút gây ra.
 - Bổ gan thận, mạnh gân cốt gồm có các vị thuốc như: ba kích, nhàu, thiên niên kiện…

Hoàng Thống Phong – sản phẩm thảo dược điển hình giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả

Ngày nay, để tăng cường hiệu quả trong điều trị bệnh gút, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu và tiến hành phối hợp một số vị thuốc lại với nhau tạo nên một công thức tối ưu có tác dụng: trừ thấp nhiệt nhằm tăng cường đào thải acid uric dư thừa ra ngoài cơ thể; thông kinh hoạt lạc giảm đau nhằm tăng tác dụng chống viêm đồng thời bồi bổ gan thận, mạnh gân cốt; bổ huyết hoạt huyết nhằm tăng thêm tác dụng trừ phong giảm đau, giảm thiểu nguy cơ biến chứng của bệnh. Từ công thức trên kết hợp với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời sản phẩm Hoàng Thống Phong, với sự kết hợp từ các loại dược liệu quý như: trạch tả, nhọ nồi, hoàng bá, ba kích, nhàu, thổ phục linh, hạ khô thảo giúp giảm các triệu chứng đau một cách rõ rệt do bệnh gút gây ra, tăng cường chức năng gan thận và ngăn ngừa tái phát các cơn gút cấp, không gây bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể.
Sản phẩm được nghiên cứu đánh giá hiệu quả trên lâm sàng tại bệnh viện Trung ương quân đội 108. Kết quả ghi nhận từ việc điều trị cho 27 người bệnh gút bằng colchicin, diclofenac phối hợp với Hoàng Thống Phong trong 7 ngày đầu và chỉ dùng Hoàng Thống Phong liên tục trong 6 tháng, kết quả cho thấy: nồng độ acid uric giảm dần trong suốt thời gian điều trị, sau 1 tháng đã giảm được 59,53 µmol/l; có 88,9% bệnh nhân có mức acid uric ở ngưỡng cho phép sau 6 tháng điều trị; 59,3% bệnh nhân hết viêm khớp trong 2 ngày đầu và không kèm theo bất kì tác dụng phụ nào. Hãy cùng lắng nghe các chia sẻ từ PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh qua đoạn video sau:

* Tác dụng của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua, Hoàng Thống Phong đã mang lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp miền đất nước như bác Đoàn Đình Quỳnh ở Thành phố Vinh, Nghệ An; bác Đinh Đình Trợ ở Cầu giấy, Hà Nội; bác Nguyễn Văn Xuân ở Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng; Chú Vũ Thành An huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, bác Nguyễn Văn Xuân ngụ tại Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, …
==>> Bạn đọc có thể tìm hiểu cụ thể kinh nghiệm điều trị bệnh gút của các bệnh nhân khác TẠI ĐÂY. 
Chính từ các đóng góp cho cộng đồng hơn 10 năm qua trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Hoàng Thống Phong đã vinh dự liên tục nhận được các giải thưởng như: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014, 2015; “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng” 3 năm liền 2015- 2017; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” 3 năm liền 2014 - 2016 do Hội khoa học công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam trao tặng. 
   Hoàng Thống Phong vinh dự nhận nhiều giải thưởng do các tổ chức uy tín trao tặng
Hoàng Thống Phong vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng” trao tặng 
Bạn đang có bất kỳ thắc mắc gì về bệnh gút hoặc sản phẩm Hoàng Thống Phong, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0917.196.497 để được các chuyên gia hàng đầu về bệnh gút tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của bạn hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới để nhận ưu đãi nhất khi đặt mua hàng!
Bích Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét