Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

NHÀU - CÂY THUỐC TRỊ BỆNH GÚT HIỆU QUẢ

Nhàu có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh, ngoài công dụng loại bỏ độc tố, tăng hấp thụ vitamin và khoáng chất, khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do… nhàu còn được biết đến là một cây thuốc trị bệnh gút hiệu quả.

Cây nhàu

Nhàu thường có tên gọi khác là nhàu núi, nhàu lớn, nhàu rừng, tên khoa học là Morinda citrifolia L., thuộc họ cà phê (Rubiaceae). Ở nước ta, nhàu mọc nhiều ở các tỉnh miền Nam và một số tỉnh miền Trung, có thể sử dụng tất cả các bộ phận của nhàu từ lá, vỏ thân, củ, rễ tươi hoặc sấy khô làm thuốc. Cây nhàu cao khoảng 4-8m, có thân nhẵn, cành to, lá hình bầu dục, thường mọc ở những nơi ẩm ướt. Hoa thường nở vào tháng giêng, cho quả chín vào tháng 7. Quả hình trứng, có da sần sùi, chiều dài khoảng 5-6 cm, khi còn non có màu xanh nhạt, khi chín màu mỡ gà, có mùi nồng và cay.

Nhàu là cây thuốc trị bệnh gút hiệu quả

Nhàu có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh, ngoài công dụng loại bỏ độc tố, tăng hấp thụ vitamin và khoáng chất, khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do… nhàu còn được biết đến là một cây thuốc trị bệnh gút hiệu quả với những công dụng sau:

Nhàu có tác dụng chống viêm vì thế có thể chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp, giúp giảm sưng nên rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút.

Nhàu còn có tác dụng chữa những cơn đau như đau lưng, đau cơ, đau khớp.. và nó được xem như là một loại thuốc giảm đau mà không gây ra tác dụng phụ, giải quyết được cơn đau do bệnh gút gây ra.

Ngoài ra, nhàu còn giúp điều hòa thận, lợi tiểu, do đó có tác dụng tăng cường chức năng thận, tăng khả năng đào thải axit uric dư thừa ra khỏi cơ thể, nên rất hữu ích cho người bệnh gút.


Nhàu là cây thuốc trị bệnh gút hiệu quả

Sản phẩm thảo dược trị gút hiệu quả có nguồn gốc từ nhàu

Với những công dụng trên cho thấy rằng nhàu là một cây thuốc trị bệnh gút hiệu quả. Để tăng cường tính hiệu quả trên, nhàu được kết hợp với một số cây thuốc trị bệnh gút khác như trạch tả (thành phần chính), thổ phục linh, hoàng bá, ba kích, nhọ nồi, hạ khô thảo để bào chế thành viên nang tiện dụng có tên là Hoàng Thống Phong. Đây là sản phẩm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả đã được nhiều bệnh nhân và bác sĩ tin dùng. Hoàng Thống Phong đã được nghiên cứu tại bệnh viện trung ương Quân đội 108 và cho kết quả rất khả quan, có đến 88,9% bệnh nhân có nồng độ axit uric trong máu được đưa về mức an toàn và 100% bệnh nhân không bị tái phát trong vòng 6 tháng. Điều này một lần nữa đã khẳng định Hoàng Thống Phong không những có hiệu quả cao trong điều trị bệnh mà lại rất an toàn không mang lại tác dụng phụ.

Năm 2015, sản phẩm Hoàng Thống Phong đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học và Công nghệ lương thực – thực phẩm Việt Nam trao tặng.


Hoàng Thống Phong vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm uy tín, chất lượng

Nếu còn những thắc mắc liên quan về bệnh gút, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 043.7757066 – 083.9770707 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp.

Vân Khánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét