Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

5 BIỆN PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT DỄ LÀM TẠI NHÀ.

Vì bệnh gút mang lại những nỗi đau kinh hoàng, nên bạn rất muốn biết tất cả những điều gì mà có thể giúp bạn kiểm soát hoặc làm giảm sự đau đớn do bệnh gây ra. Một số biện pháp để hỗ trợ điều trị bệnh gút  có thể nằm xung quanh trong nhà bếp hoặc trong sân vườn nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
5 biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả

1.     Nước

Nước được xem là một phương pháp rẻ nhất và phổ biến nhất đối với bệnh nhân gút. Khi lượng axit uric dư thừa không được đào thải ra khỏi cơ thể, nó sẽ được tích lũy trong các khớp, hình thành các tinh thể muối urat và cuối cùng khởi đầu một tình trạng viêm và đau. Uống nước nhiều sẽ giúp thải được lượng axit uric dư thừa và ngăn cho nó không lắng đọng tại các khớp xương cũng như các cơ quan khác trong cơ thể. Hãy uống ít nhất 8-10 ly nước trong một ngày sẽ rất tốt đối với người bệnh gút.

2.     Thực phẩm nhiều chất xơ.

Một chế độ ăn giàu chất xơ là tốt trong chế độ ăn của người bệnh gút, chúng ta có thể ví các chất xơ như là một cái chổi có thể giúp quét các tinh thể muối urat ra khỏi cơ thể của bạn. Trái cây và rau là những thực phẩm giàu chất xơ và còn là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa như vitamin C sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn.
Anh đào và dâu được coi như là một “phương thuốc” hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút, nó giúp làm giảm lượng axit uric máu. Các loại trái cây này chứa Anthocyanin có thể giúp giảm đau ở những người bệnh gút.

3.     Bổ sung thêm kali

Bổ sung thêm kali là rất tốt cho người bệnh gút, nhưng cần phải được thực hiện vừa phải và phải được theo dõi để tránh những vấn đề về tim mạch. Kali là một chất kiềm hóa nước tiểu tốt, có thể giúp hỗ trợ trong việc đào thải axit uric dư thừa ra ngoài cơ thể. Nguồn cung cấp kali mà chúng ta có thể tìm thấy ở các loại thực phẩm thông thường như khoai tây, chuối và đặc biệt là khoai lang.


Khoai lang là rất tốt với những người mắc bệnh gút

4.     Baking soda

Baking soda là một chất phổ biến trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút. Dùng thường xuyên ½ muỗng cà phê baking soda hòa trong nước sẽ giúp nồng độ axit uric thấp hơn và giảm được các cơn đau gút. Có thể dùng hỗn hợp này 4 lần trong ngày, nhưng hãy lưu ý rằng baking soda có thể làm tăng huyết áp của bạn nên cần cân nhắc khi áp dụng phương pháp này tại nhà.

5.     Luyện tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Những người bệnh gút nên luyện tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, điều này sẽ giúp cho họ dễ chịu và sẽ không làm căng thẳng thêm các khớp đang viêm. Các bài tập về yoga và đi bộ là hữu ích. Những bài tập nhẹ nhàng này không chỉ duy trì được trọng lượng cơ thể lý tưởng mà còn thúc đẩy máu và oxy lưu thông giúp cho hệ thống miễn dịch được khỏe mạnh.

Hiện nay có rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh gút, các cách tự nhiên như trên vẫn là phổ biến nhất, hơn nữa các phương pháp này rất dễ thực hiện và không tốn nhiều chi phí. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có các sản phẩm từ tự nhiên có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả, giúp ngăn ngừa các cơn gút cấp tái phát, giúp tăng cường được chức năng gan thận, tăng đào thải lượng axit uric ra khỏi cơ thể, và Hoàng Thống Phong là một trong những sản phẩm đáp ứng được các điều đó.

Việc kết hợp liệu trình điều trị bệnh gút theo hướng dẫn của bác sĩ, duy trì sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong, kết hợp thực hiện các phương pháp trên thì cơn đau gút không còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số 043.7757066 - 083.9770707

Hồng Nhung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét