Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

HOÀNG THỐNG PHONG - ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT HIỆU QUẢ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gút. Tuy nhiên đi đầu trong dòng sản phẩm có nguồn gốc đông dược và hiệu quả trong điều trị gút vẫn là sản phẩm Hoàng Thống Phong. Hoàng Thống Phong là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược và không mang lại tác dụng phụ đã được nghiên cứu bởi Bệnh viện Quân đội trung ương 108.
Nỗi ám ảnh mang tên Gút ! 
Bệnh gút là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi những cơn đau dữ dội còn được ví là “ bệnh của vua”. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng như các bệnh mạn tính khác nhưng bệnh gút thường mang lại những cơn đau kinh hoàng và các biến chứng nguy hiểm, các nhà khoa học hiện đang tiếp tục nghiên cứu về phương pháp điều trị. Điều đáng buồn là cho đến nay thì câu hỏi " điều trị bệnh gút có khỏi hoàn toàn không?” vẫn có lời đáp là “không”, trong khi số lượng và tuổi đời của bệnh nhân gút ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Vậy bệnh nhân gút nên làm gì?
Lời khuyên cho bệnh nhân gút là chế độ ăn kiêng, đặc biệt giảm thực phẩm giàu đạm và đạm purin; Hạn chế tối đa các loại đồ uống nước ngọt có ga, bia rượu…; Và có một chế độ vận động và tập luyện hợp lý để giảm được sự gia tăng axit uric trong cơ thể. Người bệnh gút cũng nên kiểm tra chỉ số axit uric thường xuyên để biết rõ tình trạng bệnh của mình và có cách điều trị bệnh gút hiệu quả hơn.
Hoàng Thống Phong - Điều trị bệnh gút hiệu quả
 Sản phẩm Hoàng Thống Phong điều trị  bệnh gút hiệu quả.
Việc điều trị bệnh gút cần phải kết hợp các phương pháp hiệu quả bởi các thuốc, chế độ dinh dưỡng, lối sống sinh hoạt hằng ngày. Ngày nay, các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gút có nguồn gốc từ tự nhiên luôn được ưa chuộng vì hiệu quả của nó không hề kém các loại thuốc khác mà không mang lại tác dụng phụ. Được biết đến nhiều nhất là sản phẩm Hoàng Thống Phong. Đây là sản phẩm đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay và được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều bệnh nhân và bác sĩ. Hoàng Thống Phong có nguồn gốc đông dược có tác dụng lâu dài và bền vững. Thành phần chính Trạch tả có tác dụng lợi tiểu, tiêu mỡ giúp tăng đào thải, thuận lợi cho lưu thông, do đó giúp đào thải lượng acid uric dư thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, còn có các thành phần khác giúp tăng cường chức năng gan thận như ba kích, thổ phục Linh, giúp giảm viêm chống đau của nhọ nồi, hoàng bá…Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút của Hoàng Thống Phong đã được nghiên cứu trên 27 bệnh nhân gút tại bệnh viện Trung Ương Quân đội 108. Kết quả nghiên cứu cho thấy 84% bệnh nhân giảm các cơn gút tái phát một cách đáng kể. Nghiên cứu đã cho thấy tác dụng giảm đau, ngăn ngừa cơn gút cấp và an toàn không tác dụng phụ của Hoàng Thống Phong. Đây cũng là một lợi thế giúp Hoàng Thống Phong luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều bác sĩ và bệnh nhân. Đây là sản phẩm có uy tín và là người bạn luôn đồng hành với các bệnh gút mạn tính.
Song Chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét