Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Bật mí 5 cách giúp làm giảm cơn đau gout cấp tại nhà

Bệnh gout là một tình trạng viêm khớp đặc trưng bởi sự lắng đọng của axit uric trong cơ thể. Khi thận không thể bài tiết axit uric dư thừa, nó sẽ dẫn đến sự hình thành các tinh thể có hình kinh sắc nhọn lắng đọng tại khớp, gây đau đớn. Có rất nhiều liệu pháp tự nhiên giúp điều trị bệnh gout hiệu quả. Dưới đây là 5 cách làm giảm nhanh cơn đau gout cấp tại nhà hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

5 cách làm giảm nhanh cơn đau gout cấp hiệu quả ngay tại nhà

Khi bị bệnh gout, ngoài việc thường xuyên uống thuốc theo toa, có một số liệu pháp tự nhiên giúp bạn giảm bớt cơn đau gout hiệu quả. Dưới đây là 5 biện pháp điều trị cơn đau gout cấp đã được nhiều người áp dụng thành công.

1. Chườm lạnh

Chườm một túi nước đá vào khớp của bạn trong 20 - 30 phút có thể giúp làm dịu cơn đau gout hiệu quả. Bạn hãy lấy một túi nước đá hoặc túi rau đông lạnh và quấn nó trong một chiếc khăn. Sau đó, đặt khăn lau lên tay và ngón tay. Tiếp tục chườm lạnh trong nửa giờ hoặc cho đến khi các khớp của bạn cảm thấy tốt hơn. Lặp lại quá trình này vài giờ một lần trong ngày là cách làm giảm nhanh cơn đau gout cấp.

 5-cach-giam-con-dau-gut-cap-tai-nha
5 cách giúp giảm cơn đau gout cấp tại nhà

Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần giữ khớp bị thương dưới vòi nước lạnh. Bạn cũng có thể gói túi rau đông lạnh trong một miếng vải để ngăn da bị bỏng lạnh. Khi chườm lạnh, bạn hãy nhấc chân hoặc tay, nơi có khớp bị đau lên để tránh bị tụ máu.

2. Nâng khớp gối

Cách này giúp tăng cường lưu thông máu. Nếu chân bị ảnh hưởng, bạn nên nằm trên giường và nâng chân cao hơn người bằng cách kê gối phía dưới. Cách làm này cũng sẽ giúp bạn thoải mái và giúp cơn đau gout qua đi một cách dễ dàng hơn.

3. Sử dụng dứa

Dứa chứa enzyme bromelain giúp chống viêm và có lợi cho cơn đau gout của bạn. Enzyme này cũng có tác dụng phá vỡ các mỏ axit uric, từ đó đưa nồng độ axit uric trong máu về ngưỡng cho phép. Sử dụng dứa cũng là cách làm giảm nhanh cơn đau gout cấp hiệu quả. Bạn có thể ăn trực tiếp, uống nước ép dứa hoặc biến tấu dứa thành các món ăn hấp dẫn như bánh dứa, dứa xào thịt bò,… đều mang đến lợi ích nhất định cho cơn đau gout.

4. Ăn quả anh đào

Ăn 20 - 30 quả anh đào ngay khi bạn cảm thấy cơn đau gout tấn công cũng sẽ mang đến hiệu quả giảm đau bất ngờ. Có một số bằng chứng cho thấy rằng, các chất dinh dưỡng trong quả anh đào giúp làm giảm nồng độ axit uric trong cơ thể.

 qua-anh-dao-giup-giam-con-dau-gut
Quả anh đào giúp giảm cơn đau gout cấp hiệu quả

Để có kết quả tốt nhất, hãy ăn quả anh đào tươi, nhưng những loại quả đông lạnh hoặc đóng hộp cũng mang đến hiệu quả. Bạn cũng có thể uống 2 - 3 ngụm nước ép anh đào đen đậm đặc (thường được bán trong các cửa hàng tạp hóa tự nhiên). Để giúp ngăn chặn các cuộc tấn công của bệnh gout trong tương lai, hãy tiếp tục ăn 6 - 10 quả anh đào mỗi ngày.

5. Trà thảo mộc

Nhâm nhi trà thảo mộc khi cơn gout cấp tấn công cũng có thể giúp bạn giảm đau. Bạn có thể sử dụng trà bạc hà, trà hoa hồng, nước lá vối,.... Hãy đun sôi một ít nước trong ấm và thêm 2 muỗng canh (16 gram) thảo mộc trà khô. Để trà trong 10 - 20 phút rồi thưởng thức. Khi cơn đau kết thúc, bạn vẫn có thể áp dụng cách này để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đẩy lùi cơn đau gout tại nhà nhờ sản phẩm thảo dược Hoàng Thống Phong

Khi cơn đau gout cấp tái phát, bạn có thể áp dụng 5 biện pháp như trên để cảm thấy dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm thảo dược để vừa giảm cơn đau, lại giúp ngăn chặn bệnh gout tái phát.

Từ xa xưa, Đông y đã biết sử dụng các thảo dược như: Trạch tả, nhọ nồi, ba kích  để giảm cơn đau gout, giảm nồng độ axit uric trong máu hiệu quả. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bằng dây chuyên công nghệ hiện đại để đưa những thảo dược quý này vào trong một sản phẩm viên uống mang tên Hoàng Thống Phong.

   hoang-thong-phong-giup-ho-tro-dieu-tri-benh-gout
Sản phẩm Hoàng Thống Phong giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cơn đau gout cấp

Hoàng Thống Phong là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trạch tả - một thảo dược đã được sử dụng từ xa xưa với tác dụng tăng cường chức năng hệ bài tiết, đào thải tối đa chất có hại, giảm nồng độ axit uric máu.

Khi trạch tả kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh,… sẽ tạo nên bài thuốc giúp giảm cơn đau gout, cải thiện vận động, giảm nồng độ axit uric máu bằng cách tăng cường đào thải để đưa chúng ra khỏi cơ thể, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm như: Suy thận, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim,... Hoàng Thống Phong thích hợp sử dụng cho các đối tượng có nguy cơ mắc gout cao như người béo phì, nam giới tuổi trung niên thường xuyên uống bia, rượu, hay ăn hải sản, người ít vận động, mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa,... Đặc biệt, sản phẩm rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh gout cấp tính, mạn tính, người có nồng độ axit uric máu tăng,...

Hãy thực hiện 5 cách làm giảm nhanh cơn đau gout cấp an toàn, hiệu quả ngay tại nhà như trên. Đặc biệt, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong đều đặn mỗi ngày để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả nhé. 
Hoàng Linh
THÔNG TIN NGƯỜI BỊ BỆNH GOUT NÊN BIẾT

Cơ chế, tác dụng của Hoàng Thống Phong đối với bệnh gout

Hoàng Thống Phong có thành phần chính là cao trạch tả giúp tăng cường chức năng hệ bài tiết, đào thải tối đa các chất có hại, giảm nồng độ axit uric máu một cách an toàn.

 cong-dung-cay-trach-ta
Công dụng của trạch tả - thành phần chính trong Hoàng Thống Phong

Hoàng Thống Phong được kết hợp từ 7 thành phần, bao gồm: Cao trạch tả, cao nhọ nồi, cao ba kích, cao thổ phục  linh, cao nhàu, cao hoàng bá giúp giảm nồng độ axit uric máu, đẩy lùi cơn đau bệnh gout hiệu quả.

Kinh nghiệm điều trị bệnh gout thành công bạn đừng bỏ lỡ

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Hoàng Thống Phong ngày càng được nhiều người bị bệnh gout  tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả đáng mừng:

>>> Bác Đào Trọng Đạo (số nhà 65/229 Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng)

Bị cơn đau gout hành hạ trong hơn 1 năm khiến bác Đạo cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Sau một thời gian sử dụng thuốc tây y rồi đến đông y nhưng không có tiến triển, bác Đạo đã biết tới sản phẩm Hoàng Thống Phong. Sau 4,5 tháng sử dụng sản phẩm, bác đi xét nghiệm thấy nồng độ axit uric từ 688µmol/lít giảm xuống chỉ còn 474µmol/l, các cơn đau gout cũng theo đó mà tan biến. Cùng xem thêm chia sẻ của bác Đào Trọng Đạo TẠI ĐÂY


Ngoài ra, còn có rất nhiều người bị bệnh gout khác sử dụng sản phẩm cho thấy hiệu quả bất ngờ. Dưới đây là trường hợp của chú Đạo ở Hà Nội, chú bị gout hành hạ nhiều năm không đi nổi, nhưng từ khi biết tới và sử dụng Hoàng Thống Phong, các cơn đau do gout của chú không còn, khớp bớt sưng, đỏ, chú chia sẻ:

Chuyên gia y tế đánh giá về sản phẩm Hoàng Thống Phong

Hoàng Thống Phong nhận được ý khiến của rất nhiều chuyên gia. Dưới đây là đánh giá của GS.BS Hoàng Bảo Châu  - Nguyên Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam về tác dụng của Hoàng Thống Phong:



Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét